Facebook Topi

13/09/2023

TOPI ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC VIỆN NGÂN HÀNG TRONG CUỘC THI SMART FINANCE 2023

Chiều ngày 12/09/2023, anh Nguyễn Minh Tuấn - CEO kiêm nhà sáng lập nền tảng TOPI và anh Trần Hoàng Mạnh - Giám đốc vận hành Công ty Cổ phần Đầu tư VAM, đơn vị chủ quản của nền tảng TOPI đã có talkshow chia sẻ về chủ đề “Tài chính cá nhân” cho sinh viên Học viện Ngân Hàng trong buổi lễ phát động cuộc thi Smart Finance 2023.

icon-fb
icon-x
icon-pinterest
icon-copy

Các nội dung chính

Chiều ngày 12/09, Lễ phát động cuộc thi Smart Finance 2023 - Tích lũy tài chính cùng công nghệ thông minh - do Quỹ hợp tác quốc tế các Ngân hàng Tiết kiệm Đức (DSIK) phối hợp cùng Học viện Ngân hàng đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. 

Với mục đích tạo ra các sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện các kỹ năng mềm, các kiến thức chuyên môn của các bạn sinh viên, cuộc thi Smart Finance 2023 – “Tích lũy tài chính cùng công nghệ thông minh” là cuộc thi học thuật hướng tới ngày Tiết kiệm thế giới -  World Savings Day 31/10. Cuộc thi được tổ chức thường niên dành cho sinh viên Kinh tế nói chung và khối ngành Tài chính – Ngân hàng nói riêng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Lễ phát động cuộc thi Smart Finance 2023

Đây là cơ hội để áp dụng những kiến thức tích lũy trên giảng đường vào những tình huống thực tế; giúp cho sinh viên có cơ hội làm chủ kiến thức và tư duy về lập kế hoạch tài chính cá nhân, học cách vận dụng linh hoạt lý thuyết vào thực tiễn, thông qua đó phát triển khả năng tư duy và thực hành của mình.

Buổi lễ phát động cuộc thi vinh dự có sự góp mặt của Đại diện Ban lãnh đạo Học viện Ngân hàng: PGS.TS Nguyễn Thanh Phương - Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng, bà Anna Szalwicki - Long term Expert DSIK South East Asia, ban giám đốc Trung tâm Tài chính Vi mô, các chuyên gia, giảng viên trong ngành cũng như đại diện của các nhà tài trợ, bảo trợ cho cuộc thi. Cùng với đó là sự tham gia của các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Tài chính, Kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Anh Nguyễn Minh Tuấn - CEO kiêm Nhà sáng lập nền tảng TOPI chia sẻ về “Chiến lược tài chính cá nhân”

Là khách mời, đại diện đơn vị đồng hành cùng cuộc thi, anh Nguyễn Minh Tuấn - CEO kiêm Nhà sáng lập nền tảng TOPI, đã có những chia sẻ về “Chiến lược tài chính cá nhân” cho các bạn sinh viên Học viện Ngân hàng. Tại buổi talkshow, các bạn sinh viên đã được giải đáp nhiều vấn đề xoay quanh chủ đề về tài chính cá nhân như: Dòng tiền cá nhân, lãi suất kép, lộ trình xây dựng sự thịnh vượng,...

Ngoài ra, trong buổi lễ phát động các bạn sinh viên Học viện Ngân Hàng còn được lắng nghe chia sẻ của anh Trần Hoàng Mạnh - Giám đốc vận hành Công ty Cổ phần Đầu tư VAM, đơn vị chủ quản của nền tảng TOPI, về chủ đề “Ứng dụng công nghệ trong quản lý tài chính cá nhân”. 

Với chủ đề này, các bạn sinh viên sẽ có góc nhìn tổng quan về lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) cũng như cách thức ứng dụng công nghệ vào tài chính cá nhân như thế nào. Trong buổi Talkshow, anh Trần Hoàng Mạnh cũng có những chia sẻ về nền tảng TOPI đã ứng dụng mô hình máy học (Machine Learning), phân tích dữ liệu lớn (Big Data),... giúp người dùng quản lý tài chính cá nhân dễ dàng hơn cũng như theo dõi, cập nhật các thông tin thị trường hỗ trợ cho quá trình đầu tư.

Anh Trần Hoàng Mạnh - Giám đốc vận hành Công ty Cổ phần Đầu tư VAM, đơn vị chủ quản của nền tảng TOPI, về chủ đề “Ứng dụng công nghệ trong quản lý tài chính cá nhân”

Với kiến thức chuyên môn sâu sắc và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các diễn giả đã đem đến những chia sẻ bổ ích về tài chính cá nhân cho các bạn sinh viên. Mong rằng từ “nền móng” có được từ buổi talkshow các bạn có thể tích lũy được kiến thức cho riêng mình và xây dựng bài dự thi thật tốt. 

Trong buổi lễ phát động, các bạn sinh viên cũng được Ban tổ chức cuộc thi cung cấp thông tin về lộ trình, thể lệ, giải thưởng,... cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến cuộc thi. Từ không khí hỏi - đáp sôi nổi, gần gũi có thể cảm nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên đến với cuộc thi, hứa hẹn một mùa Smart Finance nữa đầy hấp dẫn và thú vị.

Lễ phát động cuộc thi Smart Finance 2023

Buổi lễ phát động ngày 12/09/2023 vừa qua đã mang lại cho sinh viên nhiều thông tin bổ ích cũng như các kiến thức về tài chính cá nhân. Hy vọng mỗi bạn sinh viên đều đã nhận được những “giá trị” cho riêng mình và sẽ trở thành những thí sinh sáng giá hay tiếp tục dành sự quan tâm cho cuộc thi Smart Finance. Chúc cho cuộc thi Smart Finance diễn ra thành công tốt đẹp!

 

https://9746c6837f.vws.vegacdn.vn/resize/thumb_banner/0/0/0/0/EOwdGS736fIL7NNMN6FvcSoYwOHGvZYbs570X1IR.jpg?w=500&h=386&v=2022https://9746c6837f.vws.vegacdn.vn/resize/thumb_banner/0/0/0/0/yb1eTdsQWerFdzUQPOGqlSs1cz5mJ8M7eu95jxJz.jpg?w=500&h=386&v=2022https://9746c6837f.vws.vegacdn.vn/resize/thumb_banner/0/0/0/0/VvUsgRKPmOmXWi1dQ1ti9RrFRj2PQ28Nxfu0e5fv.jpg?w=500&h=386&v=2022

Bài viết liên quan

logo-topi-white

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VAM

Tầng 11, Tháp văn phòng quốc tế Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Quét mã QR để tải ứng dụng TOPI

icon-messenger