Dựa theo Công văn số 4501/UBCK-CNTT của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước liên quan đến việc chuẩn hóa thông tin nhà đầu tư, Topi và Fmarket xin thông báo Quý khách cần cập nhật thông tin tài khoản để tránh ảnh hưởng đến các giao dịch sau này.
Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp. Quý khách vui lòng xác định và chọn trường hợp phù hợp để thực hiện. Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách có thể liên hệ với CSKH TOPI qua Hotline 1900.636.977
1. Trường hợp Quý khách mở tài khoản Fmarket bằng CMND/CCCD không gắn chip
Quý khách vui lòng truy cập Fmarket để cập nhật thông tin sang CCCD gắn chip/Thẻ căn cước với các bước sau:
-
Bước 1: Đăng nhập Fmarket bằng Email đã dùng khi đăng ký tài khoản.
Nếu Quý khách quên mật khẩu hoặc đã mở tài khoản qua Topi, vui lòng chọn "Quên mật khẩu" để đặt lại mật khẩu mới.
-
Bước 2: Truy cập mục Thông tin tài khoản, chọn Giấy tờ tùy thân và nhấn “Chụp hoặc tải ảnh CCCD gắn chip” để cập nhật thông tin.
-
Bước 3: Chụp hoặc tải ảnh hai mặt của CCCD gắn chip.
Lưu ý: Nếu Quý khách cập nhật thông tin sang Thẻ căn cước mới, thay vì chọn “chụp ảnh CCCD để tự động cập nhật thông tin mới”, Quý khách vui lòng tự nhập thông tin như hình:
2. Trường hợp Quý khách đã đăng ký tài khoản Fmarket bằng CCCD gắn chip/Thẻ căn cước
Quý khách vui lòng truy cập Fmarket để kiểm tra và xác nhận Họ & Tên có dấu chính xác theo CCCD gắn chip/Thẻ căn cước, với các bước sau:
-
Bước 1: Đăng nhập Fmarket bằng email đã đăng ký mở tài khoản.
Nếu Quý khách quên mật khẩu hoặc mở tài khoản qua Topi, vui lòng chọn "Quên mật khẩu" để đặt lại mật khẩu mới.
-
Bước 2: Khi xuất hiện thông báo, Quý khách kiểm tra và nhập đúng Họ & Tên theo CCCD gắn chip/Thẻ căn cước.
-
Bước 3: Tích chọn “Xác nhận thông tin” để hoàn tất quy trình.
Quý khách vui lòng thực hiện sớm để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác và kịp thời với VSDC.
Nếu cần hỗ trợ trực tiếp, Quý Nhà khách liên hệ với và CSKH TOPI qua Hotline: 1900.636.977.
Topi trân trọng cảm ơn!